Anne Frank

Í skólanum vorum við í hópum sem voru Júpíter, Mars og Úranus. Mars byrjaði í ensku og man ekki hitt :). Í ensku á Vorönn vorum við að fjalla um Önnu Frank. Það var alveg ágætt en það var erfitt fyrir mig því ég var veikur fyrstu dagana og hinir voru allir byrjaðir og ég var mikið á eftir á. Við vorum að gera málfræði hefti á ensku, svo vorum við líka mikið að hlusta á dagbókina hennar Önnu Frank og svo áttum við að svara spurningum og svo áttum við líka að gera Movie-Maker um Önnu Frank sem gekk ágætlega en ekki svo vel því ég var svo mikið á eftir á. Hérna kemur myndbandið um hana skemmtið ykkur vel.:D:D

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Arnþór Hallgrímsson
Arnþór Hallgrímsson
Arri er mættur á bloggið.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband